x

Thank You

We appreciate that you have taken the time to write us. We will get back to you very soon. Please come back and see us often.


Follow Us
Facebook
Message To
WHATSAPP
Write Us
Email

ദൈവശാസ്ത്ര വിഷയങ്ങള്‍

കൊത്തുരൂപങ്ങളുടെ നിരർത്ഥകതയെ എടുത്തു കാണിക്കുന്നവർ ചോദിക്കുന്ന മറ്റൊരു ചോദ്യമാണ് കത്തോലിക്കർ കുരിശിനു വലിയ പ്രാധാന്യം നല്കുന്നു . യേശുവിനെ കൊല്ലാൻ ഉപയോഗിച്ച് കഴുമരം മാത്രമായ കുരിശിനിത്ര പ്രാധാന്യം കൊടുക്കേണ്ട കാര്യമുണ്ടോ ?

Authored by : Syro-Malabar Catechetical Commission On 02-Jun-2021

ഒരാളെ നശിപ്പിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ച ഉപകരണം എന്തിനാണ് ഓർമ്മയിൽ സൂക്ഷിക്കേണ്ടിവരുന്നത് ? ഒന്നുകിൽ അത് വൈരാഗ്യം , വിദ്വേഷം എന്നിവ ജനിപ്പിക്കും . അല്ലെങ്കിൽ അത് മരണത്തിന്റെ ഉദ്യേശ്യലക്ഷ്യങ്ങളെ ദ്യോതിപ്പിക്കും . കുരിശിനെ സംബന്ധിച്ച് യേശുവിന്റെ വചനങ്ങളിൽ വിശ്വസിക്കുന്നവർ രണ്ടാമത്തെ വശമാണ് കാണുക . അതനുസരിച്ച് കുരിശ് യേശുവിന് മനുഷ്യരോടുള്ള സമർപ്പണത്തിന്റെ സ്നേഹത്തിന്റെ അടയാളമായി മാറുന്നു . റോമൻ ഭരണകാലത്ത് രാജ്യദ്രോഹികളെ ശിക്ഷിക്കാൻ ഉപയോഗിച്ചിരുന്നതാണ് കുരിശുമരം . ഇതു ചരിത്രസത്യമാണ് . യേശുവിന്റെ മേൽ ആരോപിക്കപ്പെട്ട കുറ്റങ്ങളും ഏതാണ്ട് രാജ്യദ്രോഹപരമായിരുന്നു . അതിനാൽ യേശു കുരിശിൽ തറയ്ക്കപ്പെട്ടു മരിച്ചു . ഇത് ചരിത്ര യാഥാർത്യമാണ് , എന്നാൽ ഈ ചരിത്ര യാഥാർത്ഥ്യത്തിന്റെ ചുവടു പിടിച്ച് ദൈവികമായൊരു സത്യം വിശ്വാസതലത്തിൽ നിലനില്ക്കുന്നുണ്ട് , യേശു ഭൂമിയിൽ ജീവിച്ച് മുപ്പതാം വയസ്സിൽ യഹുദ റിബൽ ആയിത്തീർന്ന് , പന്തിയോസ് പിലാത്തോസിന്റെ കാലത്ത് മറ്റുള്ളവരാൽ ചതിക്കപ്പെട്ട് മരണം വരിച്ചവൻ മാത്രമല്ല , യേശുവിന്റെ ജീവിതം അതിനപ്പുറത്തേക്കുകൂടി പടർന്നു കയറുന്നതാണ് . വിശ്വാസിക്ക് യേശു ദൈവപുത്രനാണ് . മനുഷ്യനായിത്തീർന്ന ദൈവപുത്രന്റെ മരണമാണ് കുരിശിൽ അരങ്ങറിയത് . ഇവിടെയാണ് യേശുവിന്റെ മരണത്തിനും മരണത്തിന്റെ രീതികൾക്കും പ്രസക്തിയുണ്ടാകുന്നത് . ദാരുണവും ഭീകരവുമായ മരണം യേശു ഏറ്റെടുത്തു . അത് ചരിതഗതിയിൽ കുരിശിലൂടെ നിറവേറുകയാണ് ചെയ്തത് . അവഹേളനപാത്രമായ കുരിശ് യേശുവിന്റെ മരണം മുതൽ മഹത്വത്തിന്റെ ഭാഗമായിത്തീർന്നു . മനുഷ്യന്റെ ഹീനമായ അവസ്ഥയിൽനിന്നും , ദൈന്യതയിൽനിന്നും അവനെ കരകയറ്റാൻ കുരിശാണ് യേശു തെരഞ്ഞെടുത്തതെന്ന് അവന്റെ മരണസമയം മുതൽ ഇന്നുവരെ ജനം വിശ്വസിക്കുന്നു . അതുകൊണ്ടാണ് കുരിശിന്റെ ഭോഷത്തത്തെക്കുറിച്ച് വിശുദ്ധ പൗലോസ് സംസാരിച്ചത് . കുരിശ് ഭോഷത്തത്തിന്റെ അടയാളമായിക്കാണുമ്പോഴും അതു രക്ഷയുടെ വഴിയുമാണ് . കുരിശിലൂടെയാണ് യേശു വിജയം വരിച്ചത് . കൊളോസോസുകാർക്കുള്ള ലേഖനത്തിൽ പറയുന്നു : “ ആധിപത്യങ്ങളെയും അധികാരങ്ങളെയും അവൻ നിരായുധീകരിച്ചു . കുരിശിലൂടെ അവൻ അവയുടെയെല്ലാംമേൽ വിജയം നേടി” ( കൊളോ 2:15 ) . പൗലോസപ്പസ്തോലൻ കൊറിന്ത്യർക്കുള്ള ലേഖനത്തിൽ പറയുന്നു: "നാശത്തിലൂടെ ചരിക്കുന്നവർക്ക് കുരിശിന്റെ വചനം ഭോഷത്തമാണ് . രക്ഷയിലൂടെ ചരിക്കുന്ന നമുക്ക് അതു ദൈവത്തിന്റെ ശക്തിയാണ്".(1 കൊറി 1:18) . ഗലാത്തിയർക്കെഴുതിയ ലേഖനത്തിൽ പറയുന്നു : “ കർത്താവിന്റെ കുരിശിലല്ലാതെ മറ്റൊന്നിലും മേന്മഭാവിക്കാൻ എനിക്കിടയാകാതിരിക്കട്ടെ . ” ( ഗലാ 6:14 ) . “ കുരിശുവഴിയാണ് യേശു അനുരജ്ഞനം സാധിച്ചതെന്ന് എഫേസോസ് 2 : 16 - ൽ പറയുന്നു . കൊളോസോസ് 1:20 വീണ്ടും ഈ അനുരജ്ഞനത്തിന്റെ ആശയം തന്നെ പഠനവിഷയമാക്കുന്നുണ്ട് , കുരിശിനെ ബഹുമാനിക്കുന്നതും വണങ്ങുന്നതും അതു രക്ഷയുടെ അടയാളമായി നിലകൊള്ളുന്നു എന്നതിനാലാണ് . യേശു തനിക്കുണ്ടായിരുന്ന സന്തോഷം ഉപേക്ഷിച്ച് , അപമാനം വകവയ്ക്കാതെ കുരിശു ക്ഷമയോടെ സ്വീകരിച്ചുവെന്നു ഹെബ്രായർക്കുള്ള ലേഖനം പറയുന്നു ( ഹൈബാ 12 : 2 ) . - “ ഞാൻ ക്രിസ്തുവിനോടുകൂടെ ക്രൂശിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു ” ( ഗലാ 2:20 ) എന്ന് വിശുദ്ധ പൗലോസ് പറയുന്നുണ്ട് . ഇവിടെ ക്രിസ്തുവിന്റെ സഹനത്തിൽ പങ്കുചേരുന്നു എന്നാണ് ആ വാക്യം അർത്ഥമാക്കുന്നത് . അതിനായി ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന പദം “ ക്രൂശിതനായിരിക്കുന്നു ” എന്നാണ്. ചരിത്രത്തിലൂടെ വന്നുചേർന്ന കുരിശിനെ തള്ളിക്കളയുകയല്ല പൗലോസ് ചെയ്തത് . പൗലോസ് പറയുന്നു , നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ കുരിശിലല്ലാതെ മറ്റൊന്നിലും മേന്മഭാവിക്കാൻ എനിക്കിടയാകാതിരിക്കട്ടെ ( ഗലാ 6:14 ) . പൗലോസ് കുരിശിനെ തള്ളി പറയുന്നില്ല . യേശുവിന്റെ മരണത്തിന് ഏതാണ്ട് മുപ്പതു വർഷത്തിനുള്ളിൽ എഴുതുന്ന പൗലോസ് ആദ്യക്രൈസ്തവസമൂഹത്തിന്റെ ചിന്തയാണ് പങ്കുവയ്ക്കുന്നതെന്ന് വ്യക്തം . ഫിലിപ്പിയർക്കെഴുതിയ ലേഖനത്തിൽ പൗലോസ് വ്യക്തമാക്കുന്നു , മരണംവരെ അതെ കുരിശുമരണംവരെ അനുസരണമുള്ളവനായി യേശു തന്നെത്തന്നെ താഴ്ത്തി ( ഫിലി . 2 : 8 ) . ക്രൈസ്തവവിശ്വാസി കുരിശിനെ വണങ്ങുന്നതും അടയാളമായി കാണുന്നതും ക്രിസ്തുവിനെപ്പോലെ എളിമയുടെയും വിനയത്തിന്റെയും സഹനത്തിന്റെയും മാതൃകയായിത്തീരാനുള്ള ആഗ്രഹം മൂലമാണ് . യേശുവിനെ തറച്ചുകൊന്ന കുരിശ് ക്രിസ്ത്യാനിയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്നത് അത് റോമാക്കാരുടെ കഴുമരമായതിനാലല്ല , അതിൽ യേശുക്രിസ്തു ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് . ക്രിസ്തുവില്ലാത്ത , ക്രിസ്തുവിനോടുബന്ധമില്ലാത്ത കുരിശല്ല ക്രൂശിതരൂപമാണ് കത്തോലിക്കാ വിശ്വാസിയുടെ വണക്കത്തിനാധാരം . മാത്രമല്ല , കുരിശുമാത്രം വന്ദിക്കപ്പെടുന്നതായി തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അത് ഉത്ഥിതനെ അനുസ്മരിക്കുന്നതുകൊണ്ടാണ് .

കുരിശിൽ മരിച്ച് , ഉത്ഥാനം ചെയ്തവനായ യേശുക്രിസ്തുവിനെ ബഹുമാനിക്കുകയും ആദരിക്കുകയും , അനുകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാലാണ് കത്തോലിക്കാ വിശ്വാസി കുരിശിനെ പൂജ്യമായിക്കരുതുന്നത് . അടയാളങ്ങളും , പ്രതീകങ്ങളും , പ്രതിമകളും നിഷേധിക്കുന്നവർ കുരിശിനെയും നിഷേധിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിൽ അത്ഭുതപ്പെടാനില്ല . പ്രതിമകളെയും വിഗ്രഹങ്ങളെയും കുറിച്ചാണല്ലോ ആരംഭംമുതൽ പ്രദിപാദിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത് . ഏതാനും കാര്യങ്ങൾകൂടി ഇതുസംബന്ധമായി അറിയുന്നത് നല്ലതാണ് . യഹൂദരല്ലാതിരുന്ന ജനം വിഗ്രഹങ്ങളെ പൂജിക്കുകയും കൊത്തുപണികൾ രൂപപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തിരുന്നു . ജറുസലെമിൽ ദേവാലയവും , ദേവാലയത്തിൽ ബലിയർപ്പണവും , പ്രാർത്ഥനക്കായി സിനഗോഗുകളും യഹൂദർക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു . പുതിയനിയമത്തിന്റെ ആരംഭത്തോടെ പഴയതെല്ലാം കടന്നു പോയി . പുതിയ ആകാശവും പുതിയ ഭൂമിയും നവീകൃതമായൊരു ജനതയും ഉണ്ടായി . ദൈവോന്മുഖരായി ജീവിക്കാൻ ക്ഷണിക്കപ്പെട്ടവരാണ് ഈ ജനത . എന്നാൽ നടപടി 17 : 29 - ൽ പറയുന്ന മനുഷ്യന്റെ ഭാവനയും ശില്പ വിദ്യയും ചേർന്ന് സ്വർണ്ണത്തിലും വെള്ളിയിലും കല്ലിലും കൊത്തിയെടുക്കുന്ന പ്രതിമപോലെയാണ് ദൈവരൂപമെന്നു വിചാരിക്കരുത് എന്ന വചനത്തിന് വിരുദ്ധമായാണ് കത്തോലിക്കാ സമൂഹം പ്രവർത്തിക്കുന്നത് എന്നു ചിലർ വിമർശിക്കാറുണ്ട് . ഒരു യഥാർത്ഥ കത്തോലിക്കൻ അപ്രകാരം ചെയ്യില്ല . കാരണം ദൈവത്തിന്റെ സ്വരൂപം അവൻ ഉണ്ടാക്കുന്നില്ല . അവനുമുന്നേ കടന്നുപോയ പിതാമഹന്മാരുടെ ഓർമ്മയ്ക്കായി ചിത്രങ്ങൾ നിർമ്മിക്കുന്നുണ്ട് . ഇത് ദൈവത്തിന്റെ പ്രതിരൂപങ്ങളാണ് എന്നു പറയുന്നത് അറിവില്ലായ്മയാണ് . പ്രതിമകളോ പ്രതീകങ്ങളോ ഇല്ലാതെ പ്രാർത്ഥിക്കാൻ കഴിയുമെങ്കിൽ വളരെ നല്ലത് . എന്നാൽ വിശ്വാസത്തിന്റെ തലത്തിൽ വളരാൻ ബാഹ്യപ്രവർത്തനങ്ങളോ അനുഷ്ഠാനങ്ങളോ ഉപകാരപ്പെടുമെങ്കിൽ അതു ചെയ്യുന്നതിൽ ഒരപാകതയുമില്ല . കെട്ടിടങ്ങളിലും , പള്ളിയിലും ,പ്രതിമകളിലും ദൈവം വസിക്കുന്നു എന്നു കത്തോലിക്കർ പറഞ്ഞു പഠിപ്പിക്കുന്നു എന്നു ചിലർ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നുണ്ട് . ഈ ചിന്തയും ശരിയല്ല . ദൈവം മനുഷ്യനിർമ്മിതമായ ആലയങ്ങളിൽ വസിക്കുന്നു എന്ന് കത്തോലിക്കർ പറയുന്നതായി പ്രചാരണം നടത്തുന്നത് മറ്റു സമൂഹങ്ങളാണ് . വിശുദ്ധ കുർബാന , ദിവ്യകാരുണ്യത്തിലെ ഈശോയുടെ സാന്നിദ്ധ്യം , എന്നിവയിൽ വിശ്വാസമില്ലാത്ത മറ്റു സമൂഹങ്ങൾക്ക് ദൈവസാന്നിദ്ധ്യത്തിന്റെ അടയാളമായി ദൈവാലയത്തെ കാണാൻ സാധിക്കുകയില്ല . സഭയുടെ കൂദാശകളെ അംഗീകരിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ഗ്രൂപ്പുകൾക്ക് അതിൽനിന്നുളവാകുന്ന ആത്മീയ നന്മകളെക്കുറിച്ചും മനസിലാക്കാൻ പ്രയാസമായിരിക്കും .

(സീറോ മലബാർ മതബോധന കമ്മീഷൻ പുറത്തിറക്കിയ വിശ്വാസ വഴിയിലെ സംശയങ്ങൾ എന്ന പുസ്തകത്തിൽ നിന്നും)

art crucifix question Bible Theology Church Teachings


അഭിപ്രായങ്ങൾ

Your Name Contact Number Email ID
Message